Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • “บิ๊กแป๊ะ” เดินหน้าหา “พันธมิตร” ช่วยเยาวชนเข้าถึงกีฬาอย่างทั่วถึง

“บิ๊กแป๊ะ” เดินหน้าหา “พันธมิตร” ช่วยเยาวชนเข้าถึงกีฬาอย่างทั่วถึง

“บิ๊กแป๊ะ” นายถิรชัย วุฒิธรรม นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดกรุงเทพมหานคร ครั้งที่ 1/2567 (ชุดใหม่) โดยมี นายขจิต ชัชวานิชย์ อุปนายก, พลเอกราชรักษ์ เรียนพืชน์ อุปนายก, นายมนตรี ไชยพันธุ์ อุปนายก, นายไทวุฒิ ขันแก้ว กรรมการกลาง, นายสุทธิพันธ์ วรรณวินเวศร์ ปฏิคม, นายโสภิต ภาโนมัย ฝ่ายประชาสัมพันธ์, น.ส.สิริลักษณ์ ทัดมั่น เหรัญญิกและผู้ช่วยเลขาธิการ และ ว่าที่ร้อยตรีวิโรจน์ อ่อนโก้ก นายทะเบียนและผู้ช่วยเลขาธิการ ร่วมประชุม เมื่อวันที่ 25 ม.ค.67 ที่ห้องประชุมชั้น 3 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง

“บิ๊กแป๊ะ” เดินหน้าหา “พันธมิตร” ช่วยเยาวชนเข้าถึงกีฬาอย่างทั่วถึง

ที่ประชุมได้หารือแนวทางในการพัฒนากีฬาและแผนงานด้านกีฬาของกรุงเทพมหานคร ในการส่งเสริมนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันในระดับกีฬาเยาวชนแห่งชาติและกีฬาแห่งชาติ เพื่อต่อยอดโอกาสก้าวสู่การเป็นนักกีฬาทีมชาติและระดับอาชีพ รวมถึงการหาพันธมิตรเพื่อช่วยสนับสนุนนโยบายด้านกีฬาเพื่อเยาวชนทั่วกรุงเทพฯ ได้เข้าถึงการเล่นกีฬาตั้งแต่รากหญ้าจนถึงระดับทีมชาติไทยและอาชีพในอนาคต

นอกจากนี้ ยังมีวาระเพิ่มเติม อาทิ คําสั่งแต่งตั้งกรรมการบริหารสมาคมกีฬาชุดใหม่ ได้รับการแต่งตั้งจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นนายทะเบียนสมาคมกีฬาประจํากรุงเทพมหานคร มีผลตั้งแต่วันที่ 12 ธ.ค.66, กิจกรรมประจําปีของสมาคมกีฬาฯ ที่คณะกรรมการบริหารชุดเดิมได้ดําเนินการ ตั้งแต่ปี 2562-66, การรับและส่งมอบงานสมาคมกีฬาฯ จากคณะกรรมการบริหารชุดเดิม เมื่อวันที่ 4 ม.ค.67, ค่าใช้จ่ายสํานักงานของสมาคมกีฬาฯ ประจําเดือนโดยประมาณ, รายชื่อสมาชิกสามัญ และสมาชิกวิสามัญของสมาคมกีฬาฯ ฯลฯ